Top 5 máy in hóa đơn giá rẻ, chất lượng tốt | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easymart.com.vn
In hoá đơn thanh toán cho khách hàng là nhu cầu cần thiết trong mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng, quán ăn, quán cafe, shop thời trang, cửa hàng tạp hoá… máy in hoá đơn kết nối với phần mềm bán hàng sẽ in ra những tờ hóa đơn thanh toán tính tiền cho khách. Cơ chế sử dụng đơn giản, thao tác nhanh gọn giúp cho việc thanh toán trở nên tiện lợi hơn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này Easypos giới thiệu đến các bạn top 5 máy in hóa đơn có tốc độ in nhanh từ 90mm/s đến 300mm/s cùng độ phân giải cao có giá từ 1 đến 3 triệu đồng.

1. Máy in hóa đơn Tysso 58T

Máy in hóa đơn Tysso 58T
Máy in hóa đơn TYSSO-58T được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường Việt Nam, so với các dòng máy in cùng chức năng thông thường, máy bền và tốc độ in nhanh hơn hẳn, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng không cần quá nhiều tính năng ngoài một bản in đen trắng. Với nhu cầu in hóa đơn từ mức trung bình trở lên thì máy in hóa đơn khổ nhỏ Tysso 58T sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Máy sở hữu tốc độ in nhanh 90mm/s cùng chiều rộng khổ giấy 58mm giúp việc in ấn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, độ bền đầu in 100 km đáp ứng nhu cầu in hóa đơn mỗi ngày với số lượng khồng lồ tại các siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ hiện nay. Sản phẩm sở hữu kích thước 175 x 135 x 125 mm khá nhỏ gọn và dễ cầm tay, giúp người dùng có thể mang theo bên mình, thuân tiện làm việc ở mọi lúc mọi nơi.

2. Máy in hóa đơn Xprinter N160II

Máy in hóa đơn Xprinter N160II
Máy in hóa đơn XPRINTER N160II là dòng máy in nhiệt có độ bền cao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà các hộ kinh doanh vừa và nhỏ cần thiết như kiểu dáng, khả năng làm việc, tốc độ, đa kết nối và giá cả, được sử dụng rộng rãi trong các shop quần áo, nhà hàng,…
Với khổ giấy 80mm máy có thể truyền tải đầy đủ các thông tin mà bạn cần đem tới cho khách hàng, tốc độ in lên tới 160mm/s và chức năng cắt giấy tự động, khách hàng của bạn sẽ không phải đợi lâu trong lúc chờ thanh toán.
Máy in được trang bị cảm biến báo gần hết giấy và hết giấy, hỗ trợ chức năng tự động cắt giấy và có cảm biến báo cần lấy giấy in khi in xong máy, âm báo sẽ dừng khi giấy được lấy ra. Đây là tính năng mới của máy in hóa đơn Xprinter N160ii chỉ áp dụng cho các dòng máy in cao cấp của hãng, giúp người dùng chủ động trong công việc.

3. Máy in hóa đơn Apos 200

Máy in hóa đơn Apos 200
Sở hữu những tính năng nổi bậc đến từ hãng Apos, máy in hóa đơn Apos APOS-20 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chiếm ít diện tích, dễ sử dụng và lắp đặt sẽ là lựa chọn tin cậy của các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng,… trong việc in ấn hóa đơn, hỗ trợ quản lý, thanh toán.
Với tốc độ 160mm/ giây máy in hóa đơn APOS 200 mang đến khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ in đều đặn, không gây tiếng ồn. Thiết bị có thể đáp ứng việc in ấn hóa đơn tại các siêu thị hay điểm dịch vụ (những nơi yêu cầu thời gian nhanh chóng, kịp thời). Đầu in có độ bền lên đến 100km với số lần cắt là 1 triệu giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài, độ phân giải là 203 dpi cho ra hình ảnh có độ nét ổn.

4. Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9

Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9
KP-C9 là thiết bị dễ dàng sử dụng và bảo trì với kiểu dáng thiết kế đẹp nhỏ gọn, kết cấu máy vững chắc, máy sử dụng chế độ in nhiệt, đầu in Seiko(Japan) giúp cho máy có chất lượng in tốt hơn, độ bền cao.
Sản phẩm sở hữu tốc độ in lên đến 250mm/s, chiều rộng khổ in 80mm, tự động cắt giấy khi hóa đơn kết thúc. Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9 với mức chi phí thấp nên rất được khách hàng quan tâm.
Đối với máy in hóa đơn, bộ phận quan trọng nhất chính là đầu in nhiệt. Đầu in bị hư đồng nghĩa với việc mua một máy mới vì chi phí thay đầu in rất tốn kém và nhiều dòng máy không có đầu in riêng để thay thế. Vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng giấy in nhiệt có chất lượng tốt một chút để tránh hại đầu in của máy in.

5. Máy in hóa đơn Epson TM-T81

Máy in hóa đơn Epson TM-T81
Epson TM-T81 máy in nhiệt bền và hiệu quả nhất, xuất xứ Nhật Bản, là dòng máy in nhiệt có tốc độ in nhanh, thiết kế thân thiện với người dùng, đây cũng là dòng máy in mà EPSON sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, cung cấp cho người dùng một giải pháp in hóa đơn toàn diện với mức giá rẻ bất ngờ. Máy in hóa đơn Epson TM-T81 vẫn được hỗ trợ các tính năng cao cấp khác, bạn không thể tìm thấy dòng máy in tốt hơn ở mức giá tương đương. Máy thường ược sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke,..

Với tốc độ in 150mm/ giây cùng độ phân giải 203dpi giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dự kiến tuổi thọ 52 triệu dòng (MCBF), 360.000 giờ (MTBF) và tuổi thọ dao cắt là 1.5 triệu lần cắt giảm chi phí với việc in tiết kiệm giấy. Điều chỉnh các biên độ cài đặt không cần thiết nhằm tiết kiệm giấy dễ dàng cài đặt và sử dụng trong mọi môi trường bán lẻ: Windows driver dễ cài đặt và hỗ trợ nhiều tính năng, góc mở nắp máy rộng giúp dễ dàng thay giấy. Thiết kế luôn đề cao tính an toàn: Hỗ trợ in tiếng Việt với bộ Font được nạp từ trong ROM của máy.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...