Máy In Hóa Đơn XPrinter XP-C230H Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Máy In Hóa Đơn XPrinter XP-C230H giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
2,350,000
Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H có thể ứng dụng cho hầu hết các mô hình kinh doanh bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị, quán ăn, quán cafe, shop-thời trang. Dùng để in các loại hóa đơn hàng hóa, hóa đơn thanh toán cho khách hàng với độ bền đầu in rất tốt đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn


Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H nổi bật với tính năng tự động cắt giấy khi kết thúc mỗi hóa đơn, tốc độ in nhanh và cho ra hình ảnh sắc nét, thiết kế chống va đập, chống bám bụi bẩn làm tăng thêm độ bền cho máy. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quầy thu ngân của bạn, vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không trang bị ngay cho cửa hàng của mình một chiếc máy in hóa đơn để giúp cho công việc thu ngân, in hóa đơn thanh toán được thuận tiện nhất.
Xprinter XP-C230H sử dụng kết nối có dây lẫn không dây, bên cạnh các giao tiếp có dây như USB, RS232, XP-C230H máy còn có thể kết nối không dây qua Bluetooth và WiFi. Đặc biệt hơn, sản phẩm có khả năng chạy trên các hệ điều hành Windows, Android, iOS, MAC thông qua các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn,…, qua đó giúp người dùng cập nhập, trao đổi thông tin dễ dàng và thuận tiện hơn.
Máy sử dụng khổ giấy in 80mm (K80), đường kính cuộn giấy tối đa 83mm, chiều rộng khổ in là 76mm giúp người dùng có thể dễ dàng nạp cuộn giấy in mới, với tốc độ in lên đến 230mm/giây cùng độ phân giải 576 chấm/ dòng cho chất lượng in và các nét chữ sắc nét nhất, giúp việc in ấn trở nên nhanh và tiện lợi hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị đầu in và dao cắt Nhật Bản độ bền 150km và 1,5 triệu lần cắt, có chuông báo cắt giấy.
Máy In Hóa Đơn XPrinter XP-C230H
Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H thuộc dòng máy in hóa đơn nhiệt trục tiếp được thiết kế với kích thước là 198 x 148 x 138mm cùng trọng lượng 1,78kg, chống rơi giấy khi treo, vỏ ngoài được bọc bằng nhựa chống thấm nước, chống bám bụi bẩn hiệu quả, đảm bảo độ bền của máy và giữ cho máy có vẻ ngoài đẹp như mới. XPrinter XP-C230H sử dụng máy cắt tự động và tương thích với một số hệ thống vận hành.
Loa ngoài của C230H được thiết kế đặc biệt để phát ra âm báo lớn hơn nhiều so với máy in hóa đơn bán lẻ. Cấu hình âm thanh nâng cao cho phép bạn thiết lập âm báo hiệu trước khi in, sau khi cắt giấy.
Đặc biệt, sau 10 giây hóa đơnin xong không được lấy ra khỏi máy thì bộ cảm biến âm báo sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở liên tục cho tới khi hóa đơn được gỡ khỏi máy in. Hơn nữa, đèn báo hiệu to và sáng hơn kèm theo các tín hiệu nhấp nháy nhắc nhở cho người dùng rất hữu hiệu. Dưới đáy máy có các hốc chờ để máy có thể được treo lên tường một cách dễ dàng nhằm tiết kiệm không gian làm việc. Lắp bảo vệ (màu xanh tím) được thiết kế gọn gàng vừa vặn để ngăn dầu mỡ, nước chảy xuống khe có đầu in. Dưới đáy được gia cố thêm các tấm thép để máy trở nên nặng và đầm hơn, tránh bị xê dịch dễ dàng và rơi vỡ…
Sau đây hãy cùng Easypos điểm qua những thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H:

  • Chiều rộng in: 76mm.
  • Độ phân giải : 576 chấm/ dòng (80mm).
  • Tốc độ in: 230mm/ s.
  • Đầu in Rohm Nhật Bản.
  • Giao diện: USB + LAN.
  • Giấy in: 79,5 ± 0,5mm x Ø80mm.
  • Khoảng cách dòng: 3,75mm.
  • Kích thước: 198 x 148 x 138mm.
  • Trọng lượng: 1,78kg.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...