Mua Bán Máy in mã vạch APOS- 350BN Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Máy in mã vạch APOS- 350BN giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn



Máy in mã vạch APOS- 350BN

2,680,000
APOS-350BN là “máy in nhiệt trực tiếp” 2 trong 1, có thể vừa in mã vạch & in hóa đơn bán hàng lên giấy decal cảm nhiệt hoặc giấy in bill nhiệt. Máy còn hoạt động rất bền bỉ với tính năng kiểm soát nhiệt độ đầu in tự động, đảm bảo về độ bền của đầu in, hạn chế hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.
APOS-350BN là “máy in nhiệt trực tiếp” 2 trong 1, có thể dùng để in mã vạch và in hóa đơn bán hàng lên giấy decal cảm nhiệt hoặc giấy in bill nhiệt. Với hình thức này, APOS 350BN rất phù hợp để in tem nhãn mã vạch không đòi hỏi cao về độ bền của mực in như tem cân điện tử, tem nhãn đông lạnh thực phẩm siêu thị.
Tốc độ in nhanh từ 400 – 620 con tem/ phút với kích thước chuẩn giúp việc quản lý cần được làm chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và nhân lực, cắt giảm các ngân sách có thể. Sử dụng máy in mã vạch bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin hàng hóa bằng những mã vạch, chỉ cần nhìn vào đó là bạn có thể hiểu, việc in mã vạch cho sản phẩm sẽ hỗ trợ việc theo dõi hàng xuất nhập nhanh chóng, chính xác, nhất là khi được kết hợp với các thiết bị ngoại vi khác như máy quét hay các phần mềm hỗ trợ.
Bộ cảm biến của máy in mã vạch APOS- 350BN có khả năng tự động phát hiện loại giấy in để căn chỉnh vùng chữ in vào khuôn khổ. Máy hỗ trợ in mã vạch hai chiều (QR codes), in tem nhãn mã vạch (decal cảm nhiệt) và in hóa đơn bán hàng (giấy in bill cảm nhiệt).
Khuôn mẫu thiết kế hình hộp màu đen nhỏ gọn, dễ dàng phù hợp với nơi sử dụng, cho phép di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi. Chất liệu vỏ máy in mã vạch APOS -350BN từ nhựa cao cấp chống bụi hiệu quả giúp máy luôn được như mới. Các nút điều khiển máy được ký hiệu rõ ràng giúp người dùng nhanh chóng thích nghi và sử dụng.
Khổ in của máy là k80 nên APOS 350BN chỉ phù hợp với với các loại giấy decal cảm nhiệt có khổ giấy tối đa 80mm. Vì đây là loại máy in đa chức năng, ngoài tính năng chính là in mã vạch, bạn cũng có thể sử dụng APOS-350BN như máy in hóa đơn bán hàng với khổ giấy 57mm & 80mm.
Máy được trang bị sẵn các cổng kết nối phía trước giúp cho việc kết nối các thiết bị ngoài đơn giản hơn. Cổng kết nối USB giúp bạn có được giữ liệu nhanh chóng, lưu trữ các mã vạch đã được xử lý cung cấp cho việc quản lý hàng hóa dễ dàng, Với kết nối mạng LAN có thể dùng để truy cập và kết nối đáp ứng cho nhu cầu in từ xa nhanh chóng, bạn không cần phải ở cạnh máy in vẫn có thể phát lệnh in dễ dàng.
Máy in mã vạch APOS- 350BN
Một số thông tin kỹ thuật của máy in mã vạch APOS- 350BN đang được bán tại Easypos:

  • Phương thức in: In truyền nhiệt trực tiếp
  • Bộ nhớ: 2M Flash và 2M bộ nhớ Dram
  • Độ phân giải: 203Dpi
  • Tốc độ in: 4 Inch hoặc 127mm/s
  • Khả năng in: 400-620 tem/1 phút, kích thước tem tiêu chuẩn 35x22mm.
  • Tương thích với tất cả phần mềm in mã vạch hiện có
  • Cổng kết nối: USB, serial, Lan
  • Hỗ trợ in nhãn mã vạch chiều rộng từ 20mm – 80 mm

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...