Top 5 máy in hóa đơn Xprinter bán chạy nhất hiện nay | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easymart.com.vn
Top 5 máy in hóa đơn Xprinter bán chạy nhất hiện nay | Easypos
Hiện nay việc in hóa đơn tính tiền cho khách càng ngày càng trở nên cần thiết và quen thuộc trong hoạt động bán hàng, đặc biệt là shop quần áo, cửa hàng tiện ích hay quán café, quán ăn, nhà hàng, quán nhậu,…, chính vì vậy máy in hóa đơn tính tiền ngày càng trở thành một công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các cửa hàng hay doanh nghiệp. Tuy nhiên việc lựa chọn loại máy in nào để đảm bảo chất lượng và độ bền thì không phải đơn giản, hiện tại Xprinter là một trong những thương hiệu máy in hóa đơn được ưa chuộng nhất, trong bài viết này Easypos xin giới thiệu đến các bạn top 5 máy in hóa đơn Xprinter bán chạy nhất hiện nay:

1.Máy in hóa đơn Xprinter N160ii

Máy in hóa đơn Xprinter N160ii
Xprinter N160II là dòng máy in nhiệt có độ bền cao, kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, tốc độ in ấn nhanh cùng chất lượng hình ảnh rõ nét đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Máy còn được trang bị cảm biến báo gần hết giấy, hỗ trợ chức năng tự động cắt giấy và có cảm biến báo cần lấy giấy in khi in xong máy, âm báo sẽ dừng khi giấy được lấy ra. Đây là tính năng mới của máy in hóa đơn Xprinter chỉ áp dụng cho các dòng máy in cao cấp của hãng.
Với tốc độ in lên tới 160mm/s cùng khổ giấy 80mm giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng và tiện lợi, thông tin được in ra rõ ràng và đầy đủ, chức năng cắt giấy tự động cũng là 1 ưu điểm của máy giúp tiết kiệm thời gian, hóa đơn sau khi được cắt sẽ đẹp và gọn gàng hơn thay vì dùng tay. Ngoài ra với cổng giao tiếp USB, sản phẩm có khả năng tương thích với tất cả các phần mềm quản lý bán hàng giúp việc trao đổi cập nhập thông tin trở nên dễ dàng hơn, máy còn có thể mở két tiền tự động nhờ vào cổng RJ11.

2.Máy in hóa đơn Xprinter T58k

Máy in hóa đơn Xprinter T58k
Máy in hoá đơn XPrinter T58K là máy in nhiệt của hãng máy in Xprinter cùng với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng ổn định, có thể kết nối với bất kỳ két đựng tiền nào giúp sử dụng ổn định cho nhà hàng, shop. Đây có thể coi là một trong những sản phẩm in nhiệt tốt nhất hiện nay.
Máy sử dụng giấy in nhiệt với khổ giấy 58mm cùng tốc độ in 90mm/s giúp cải thiện hiệu suất in, không gây ồn ào khi in nên phù hợp với những nơi cần sự yên tĩnh khi làm việc mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Máy sử dụng cổng giao tiếp USB hoặc tùy chọn Serial dễ dàng tương thích với các thiết bị khác. Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng đọc thông tin trên hóa đơn.

3.Máy in hóa đơn XP-Q200

Máy in hóa đơn XP-Q200
Máy in hóa đơn Xprinter Q200 là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng chuẩn mực, kích thước nhỏ gọn và bắt mắt, độ bền cao cùng tuổi thọ bền thích hợp làm việc liên tục trong một khoảng thời gian dài. Máy sở hữu những công nghệ hiện đại đến từ hãng Sekio Nhật bản với độ bền cao gấp đôi so với phiên bản cũ. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại hàng triệu cửa hàng trong và ngoài nước với các cửa hàng khác nhau như siêu thị, tạp hóa, thời trang, nhà sách…
Xprinter Q200 sử dụng khổ giấy lớn K80 hiển thị thông tin đầy đủ hơn so với những khổ giấy nhỏ hơn. Việc tích hợp dao cắt tự động bằng thép giúp cho việc bán hàng được nhanh và chuyên nghiệp hơn. Với cổng giao tiếp USB và mạng lan tạo điều kiện thuận lợi trong việc trao đổi và cập nhật thông tin. Vì đây là loại máy in nhiệt trực tiếp nên khi in sẽ hạn chế gây ra tiếng ồn thích hợp làm việc trong những không gian cần sự yên tĩnh và tập trung. Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng nhựa cao cấp ABS đạt chuẩn IP54 tăng cường khả năng chống chịu, chống ẩm và bụi bẩn thích hợp sử dụng trong những môi trường có điều kiện ẩm ướt như nhà bếp.

4.Máy in hóa đơn Xprinter 58iie

Máy in hóa đơn Xprinter 58iie
Máy in hóa đơn Xprinter 58iie được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, máy có thể treo tường đem lại không gian thoải mái cho việc sắp đặt nơi làm việc. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều cho các mô hình kinh doanh bán lẻ như quán ăn, quán cafe, nhà hàng, shop hoặc những cửa hàng tạp hóa…
Sản phẩm thuộc dòng máy in nhiệt sử dụng nhiều khổ giấy in nhỏ như K48, K56, K57, K58 cùng với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng tốt giúp việc sử dụng trở nên dơn giản và tiện lợi hơn. Với tốc độ in 100mm/s, đường kính cuộn giấy 80mm cùng tuổi thọ đầu in lên đến 100km giúp việc in ấn trở nên nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, đáp ứng nhu cầu in hóa đơn tại tất cả các hệ thống bán lẻ hiện nay. Ngoài ra máy có thể kết nối với ngăn đựng tiền giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng và tiện lợi, khi in phát ra tiếng ồn thấp tạo sự thân thiện với môi trường xung quanh.

5.Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H

Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H
Máy in hóa đơn XPrinter XP-C230H là dòng máy in hóa đơn có độ bền cao, giá mềm, sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 1,78kg có thể để trên bàn hoặc treo lên tường giúp tiết kiệm không gian, sở hữu tính năng cắt giấy tự động cùng tốc độ in nhanh và độ phân giải sắc nét tạo điện thuận lợi trong lúc làm việc, đáp ứng nhu cầu cho hầu hết các mô hình kinh doanh bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị, quán ăn, quán cafe, shop-thời trang.
Sản phẩm có thiết kế với vẻ ngoài chắc chắn, dưới đáy được gia cố thêm các tấm thép để máy trở nên nặng và đầm hơn, tránh bị xê dịch dễ dàng và rơi vỡ…, với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp đạt chuẩn IP54 chịu được lực rơi ở độ cao 1,5m, chống thấm nước, chống bị bẩn và dễ dàng lau chùi.

XPrinter XP-C230H sử dụng đầu in Rohm Nhật Bản, tốc độ in lên đến 230mm/s cùng độ phân giải 576 chấm/ dòng giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng và tiện lợi, tiêt kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...