Top 5 máy quét mã vạch Zebra bán chạy nhất hiện nay | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easymart.com.vn

Thị trường máy quét mã vạch hiện nay trở nên rất nhộn nhịp và sôi động do nhu cầu ứng dụng giải pháp mã vạch vào công việc kinh doanh ngày càng nhiều, với cửa hàng bán lẻ, nên sử dụng loại máy quét mã vạch nào là tốt nhất, phù hợp nhất. Chắc chắn đây là câu hỏi của rất nhiều chủ cửa hàng đang kinh doanh.
Với hệ thống phân phối thiết bị mã vạch hiện diện hơn 90 quốc gia trên thế giới, thị trường tiêu thụ rộng lớn dàn trãi trên khắp các châu lục, chắc hẳn cái tên Zebra (Ngựa vằn) không quá xa lạ với người tiêu dùng và nhà phân phối Việt Nam. Trong bài viết này, Easypos xin gửi đến các bạn top 5 loại máy quét mã vạch Zebra bán chạy nhất thị trường hiện nay.

1. Máy quét mã vạch có dây Zebra Symbol LS-2208 (1D)

Máy quét mã vạch có dây Zebra Symbol LS-2208 (1D)
Máy quét mã vạch LS2208 là chiếc máy quét mã vạch 1D có dây bán chạy nhất của hãng Zebra. Với vẻ ngoài nhỏ gọn như chiếc LS1203 nhưng thiết kế của LS2208 chắc tay và có độ cong theo tay cầm của người dùng hơn đem lại sự thoải mái khi sử dụng.
Phạm vi đọc mã vạch rộng hơn, quét tốt các mã vạch có mật độ dày đặc với tốc độ 100 lần/giây cùng độ phân giải tối đa là 0.130 mm / 5 mils chính xác trong lần quét đầu tiên từ đó giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.
Thân máy được làm từ nhựa chất lượng cao đạt chuẩn IP54 chống bám bụi bẩn, tăng khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 1,5m xuống nền nhà. cùng mặt kính có khả năng chống trầy xước.

2. Máy quét mã vạch Symbol Zebra LS1203 (1D)

Máy quét mã vạch Symbol Zebra LS1203 (1D)
Máy quét mã vạch LS1203 thuộc dòng máy quét mã vạch có dây với khả năng quét được tất cả các loại mã 1D, với thiết kế siêu nhỏ gọn, máy quét mã vạch Symbol LS1203 trở thành thiết bị quét mã vạch lý tưởng cho quầy thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ.
Bé nhỏ là thế nhưng được thiết với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp ABS đạt chuẩn IP54, LS1203 đã vượt qua được thử nghiệm của Zebra khi rơi từ độ cao 1,5m xuống nền nhà nhưng máy vẫn đảm bảo độ hoạt động ổn định.
Máy quét mã vạch Symbol LS1203 cho khả năng quét chính xác ngay từ lần đầu tiên với tốc độ 100 lần quét/giây.
Nếu bạn là một người không giỏi về công nghệ cũng đừng lo lắng, với giao diện cực dễ sử dụng của máy quét mã vạch Symbol LS1203 bạn chỉ cần kết nối máy với PC qua dây cáp là đã có thể tiến hành quét mã.

3. Máy quét mã vạch Symbol Zebra DS4308 (2D)

Máy quét mã vạch Symbol Zebra DS4308 (2D)
Máy quét mã vạch Symbol DS4308 là thiết bị quét mã vạch thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy quét có thể hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài cùng khả năng quét được các loại mã vạch mờ, trầy xước, bụi bẩn bám vào.
Symbol DS4308 thuộc dòng máy quét mã vạch 2D cho phép quét được tất cả các loại mã vạch từ 1D, 2D và PDF417 với các loại tem nhãn giấy hoặc ngay cả trên màn hình cảm ứng của điện thoại, máy tính bảng.
Máy có tốc độ quét lên đến 76cm/s nhanh và chuẩn xác, có thể giao tiếp với các thiết bị như laptop, máy tính để bàn và máy bán hàng Pos bằng cổng kết nối USB, RS232, RS485 tạo điều kiện thuận lợi giúp người dùng giải quyết công việc một cách nhanh chóng và gọn gàng.
Với độ bền cơ học cao DS4308 là thiết bị phù hợp cho các đại lý bán lẻ lớn như siêu thị cho đến các ngành công nghiệp nhẹ.

4. Máy quét mã vạch không dây Symbol Zebra LI4278 (1D)

Máy quét mã vạch không dây Symbol Zebra LI4278 (1D)
Máy quét mã vạch Symbol LI4278 thuộc dòng máy quét không dây, máy có thể quét được tất cả các loại mã vạch 1D bao gồm cả những mã trên giấy và trên màn hình hiển thị điện thoại thông minh, máy tính bảng,…
Với thiết kế không dây bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mà không bị vướng tay, cúp điện bạn vẫn có thể tiếp tục xài máy nhờ pin có sẵn trong thân máy.
LI4278 tăng cường khả năng quét nhanh và quét xa với tốc độ quét đạt 547 lần/giây cùng độ bền cao khi rơi từ độ cao 1,8m nhưng vẫn đảm bảo được khả năng hoạt động ổn định.
Motorola Symbol LI4278 là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo đối với các doanh nghiệp muốn xử lý mã vạch tuyến tính 1D

5. Máy quét mã vạch đa tia Symbol Zebra DS9208 (2D)

Máy quét mã vạch đa tia Symbol Zebra DS9208 (2D)
Máy quét mã vạch Symbol DS9208 nổi bật với khả năng quét đa hướng tốc độ nhanh, đọc tốt các mã vạch mờ, nhoè và màn hình điện thoại, thuộc dạng máy quét để bàn với khả năng quét mã vạch đa hướng cho phép người dùng không cần căn chỉnh nhiều như các loại mã vạch cầm tay quét bằng tia laser thông thường.
Sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với tốc độ đọc mã vạch là 2.3m / second cùng độ phân giải tối đa là 4 mil có khả năng đọc nhanh chính xác các tờ mã vạch mà không cần phải chỉnh giấy ngang dọc, rất linh hoạt.
Máy có thể quét được tất cả các loại mã từ 1D đơn giản đến các loại mã vạch 2D phức tạp hơn với khả năng quét chính xác ngay từ lần quét đầu tiên.
DS9208 còn được tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng giúp máy hoạt động phù hợp với môi trường làm việc cần sự yên tĩnh.

Trên đây là tất cả các thông số quan trọng của các loại máy quét mã vạch Symbol Zebra bán chạy nhất hiện nay, Easypos hy vọng rằng bạn có thể chọn được máy quét mã vạch phù hợp với các nhu cầu của mình.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...