Ngăn kéo đựng tiền Zonerich ZQ-330A Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Ngăn kéo đựng tiền Zonerich ZQ-330A giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
890,000
Két đựng tiền thu ngân Zonerich ZQ-330A được sơn lớp tĩnh điện màu đen sang trọng, vỏ két làm từ thép chống gỉ sét, ngăn kéo được làm bằng nhựa cao cấp, càng làm tăng thêm độ an toàn cho các tài sản đựng bên trong két.
  • Bảo hành chính hãng: 12 tháng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn

Ngăn kéo đựng tiền là sản phẩm thường được để tại các quầy thu ngân trong siêu thị, minimart, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn, shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop giầy dép hay các cửa hàng bán lẻ khác… Nó hỗ trợ cho việc xắp xếp tiền, phân loại và bảo quản tiền. Việc này hỗ trợ rất tốt cho người thu ngân về cuối ca kiểm kê quỹ tiền mặt. Bên cạnh đó nó hỗ trợ cho người thu ngân trong việc cất tiền khách hàng thanh toán nhanh và trả tiền thanh toán nhanh hơn nhiều. Một trong các dòng ngăn kéo đựng tiền đang được quý khách hàng ưa chuộng hiện nay đó là ngăn kéo đựng tiền Zonerich ZQ-330A.
Với 9 ngăn đựng tiền riêng biệt 4 ngăn giấy và 5 ngăn xu giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán, việc sắp xếp ngăn nắp các mệnh giá tiền cũng sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, công việc từ đó được nâng cao giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán như thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng.
Két đựng tiền Zonerich ZQ-330A
Ngăn kéo đựng tiền Zonerich ZQ-330A sử dụng chế độ mở bằng lệnh thông qua cổng RJ11, khi in hóa đơn cho khác hàng hoặc có lệnh thanh toán mới mở, với những trường hợp khác sẽ không thể mở ngăn kéo được, điều này giúp két đựng tiền an toàn hơn tránh trường hợp có kẻ xấu, đề phòng với các trường hợp trộm cắp.
Thiết bị được làm từ thép sơn lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, chống gỉ sét ở bên ngoài làm tăng thêm độ an toàn cho các tài sản đựng bên trong két. Ngăn kéo bên trong được làm bằng nhựa cao cấp không chứa hóa chất độc hại, an toàn và không ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng hay trẻ em.
Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 3,5kg nó còn được xem như một ngăn kéo đựng tiền được lắp đặt ngay dưới bàn thanh toán nên tuyệt đối an toàn.
Khi sử dụng bất kỳ thiết bị nào thì việc bảo dưỡng bảo trì cũng cần được quan tâm, ngăn kéo đựng tiền sử dụng sau một khoảng thời gian nhất định cũng phải thường xuyên làm sạch và bôi trơn, việc này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ làm việc của bạn, tăng năng suất. Hiệu suất sử dụng của ngăn kéo đựng tiền còn phụ thuộc vào môi trường, nhưng thường thì 3 tháng nên vệ sinh 1 lần. Để ngăn kéo đựng tiền ở nơi khô, sạch sẽ, dùng vải lau sạch dầu mỡ cũ, bên trong và bên ngoài. Một điều quan trong cần nhớ là các bạn không được sử dụng nước, các hóa chất tẩy rửa ngăn kéo đựng tiền.
Sau đây hãy cùng Easypos điểm qua các thông số ký thuật của Két đựng tiền Zonerich ZQ-330A:

  • Chất liệu: Thép
  • Ngăn chứa: 4 ngăn tiền giấy, 5 ngăn tiền xu
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 365mm x 330mm x 90mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,5kg
  • Kết Nối: RJ11
  • Chế Độ Quét: Tự động

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...