Máy in hóa đơn Xprinter N260H (USB+COM+LAN) Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Máy in hóa đơn Xprinter N260H (USB+COM+LAN) giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí

1,990,000
Máy in hóa đơn Xprinter N260H là sản phẩm bán rất chạy và rộng rãi nhất hiện nay, đã có mặt hơn 15 năm trên thị trường Việt Nam, Xprinter N260H được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, siêu thị mini, thời trang quần áo,… Độ bền của máy có thể lên đến hơn 04 năm.
  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn



Hiện nay, thương hiệu Xprinter đã trở nên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng, từ các loại máy in mã vạch, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền cho đến máy in hóa đơn. Trong dòng máy in hóa đơn hiện nay, máy in hóa đơn XPrinter N260H là một trong những loại máy in hóa đơn được ưa chuộng nhất và chiếm được cảm tình của đa số người tiêu dùng.
Máy được tích hợp kết nối 3 trong 1, với cổng USB cho phép người dùng kết nối với máy tính để bàn hoặc laptop giúp việc trao đổi và cập nhật thông tin dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài ra với cổng kết nối RS232 có thể giao tiếp với ngăn kéo đựng tiền, nếu két tiền thu ngân đó có chức năng mở khóa bằng lệnh (khi in hóa đơn mới được mở khóa két) thì sẽ làm tăng tính bảo mật cho tài sản đựng trong ngăn kéo, qua đó tránh được những trường hợp trộm cắp.
XPrinter N260H là loại máy in bar, bếp sử dụng khổ giấy in là 80mm, độ phân giải là 576dots/line cùng tốc độ in cực nhanh 260mm/s giúp việc in ấn diễn ra nhanh chóng, cho ra bản in chất lượng, thông tin hiển thị trên hóa đơn đầy đủ và rõ ràng sắc nét, không bị nhòe đi, mờ nhạt hay mất chữ, cộng thêm chế độ cắt giấy tự động giúp việc cắt giấy trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
Máy in hóa đơn XPrinter N260H (USB+COM+LAN)
Vì đây là loại máy in nhiệt trực tiếp nên không gây ra nhiều tiếng ồn khi in, tránh ảnh hưởng môi trường xung quanh. Với chế độ in nhiệt, máy sẽ không cần sử dụng mực in, nhờ vậy tiết kiệm được chi phí hàng tháng dể thay mực.
Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 1,12kg tiện lợi và không tốn nhiều diện tích, người dùng có thể linh hoạt di chuyển máy khi cần thiết. Máy còn sở hữu kết cấu vô cùng chắc chắn với lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp ABS không chứa hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn IP54 chịu được lực va đập khi rơi ở độ cao 1.5m cùng khả năng chống thấm nước chống bám bụi, rất thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt, dễ gặp bụi bẩn như nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa, cafe, bệnh viện hay các cơ sở y tế.
Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy in hóa đơn XPrinter N260H mà Easypos nghĩ rằng sẽ hữu ích cho việc chọn mua hàng của các bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thông số kỹ thuật của máy:

  • Phương thức in: in nhiệt trực tiếp
  • Tốc độ in cực nhanh: 260mm/s
  • Độ phân giải: 576 dots/line
  • Khổ giấy: 80mm
  • Kết nối đa dạng 3 trong 1: USB + RS232 + Lan
  • Tiến ích: tự động cắt giấy
  • Trọng lượng: 1,12 Kg
  • Kích thước: 192 × 140 × 140mm (D × W × H)

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...