Ngăn kéo đựng tiền MAKEN MK410 Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Ngăn kéo đựng tiền MAKEN MK410 giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí

1,380,000
Ngăn kéo đựng tiền MAKEN MK 410 thường được sử dụng cho quầy thu ngân siêu thị, shop, nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh.. giúp cho nhân viên thu ngân phân loại tiền để thu và trả khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
  • Bảo hành chính hãng: 12 tháng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn



Ngăn kéo đựng tiền Maken MK410 được chia làm 10 ngăn nhỏ với 5 ngăn đựng tiền giấy có kẹp, 5 ngăn thường giúp cho thu ngân, kế toán dễ dàng phân loại tiền theo giá trị, kích cỡ tiền, giảm bớt thời gian giao dịch cũng như tránh được sai sót khi tổng kết doanh thu, kiểm đếm.
Maken MK410 có thời gian sử dụng từ 3-5 năm cùng độ bền ngăn kéo lên đến 1.000.000 lần đóng mở giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí bảo trì sữa chữa.
Thiết bị có khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi như máy in hóa đơn qua cổng RJ12 với 2 khe cắm tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm tra và nhận thẻ tín dụng máy tính trong khâu bán hàng.
Ngăn kéo đựng tiền MAKEN MK410
Ngăn kéo đựng tiền Maken MK410 được thiết kế khóa két với 3 tùy chọn xung điện, chìa khóa và khóa trong, qua đó làm tăng khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong ngăn kéo, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện ích hay những nơi có bộ phận thu ngân cần cất giữ tiền mặt.
Thiết bị sở hữu gam màu đen sang trọng, thiết kế thời trang với lớp vỏ làm bằng thép chắc chắn, sơn tĩnh điện chống gỉ sét, tăng khả năng chống chịu bảo đảm an toàn cho các tài sản đựng bên trong két. Ngăn kéo bên trong được làm bằng nhựa cao cấp không chứa hóa chất độc hại, an toàn và không ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng hay trẻ em.
Sau 1 khoảng thời gi sử dụng, bạn cũng nên chú ý đến cách bảo trì sửa chữa để tăng tuổi thọ của thiết bị, tùy vào môi trường và tần suất sử dụng mà bánh lăn và thanh trượt của khay đựng tiền cần phải được vệ sinh và tra dầu trơn định kỳ, hãy dùng khăn khô và mịn lau bỏ cặn dầu bám ở trong và ngoài thanh ray. Sau đó tra dầu bôi trơn đồng thời kéo khay đựng tiền ra vào vài lần để con lăn được bôi trơn đều và đủ.
Sau khi tìm hiểu về ngăn kéo đựng tiền Maken MK410, nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm có tính năng tương tự thì có thể ghé qua Easypos để tham khảo. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của Maken MK410:

  • Trọng lượng: 7,8 kg
  • Gồm 10 ngăn: 5 ngăn đựng tiền giấy có kẹp, 5 ngăn thường
  • Khóa két 3 tùy chọn: Xung điện, chìa khóa & khóa trong
  • Kết nối: kick-out máy in (RJ11)
  • Hỗ trợ kết nối máy in hóa đơn cổng RJ12, 2 khe cắm
  • Vỏ két: thép không rỉ, sơn tĩnh điện & mạ kẽm
  • Kích thước: 410 x 420 x 100mm (WxLxH)
  • Độ bền: 1.000.000 lần đóng mở

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...