Top 10 máy quét mã vạch Honeywell giá rẻ nhưng chất lượng | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easymart.com.vn

Honeywell là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị mã số mã vạch được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi, phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam hiện nay. Trong các dòng thiết bị mà hãng này sản xuất, nổi bật nhất không thể không kể đến các máy quét mã vạch với công nghệ ảnh độc đáo vượt trội nâng cao hiệu suất và tốc độ quét nhanh chóng, sản phẩm chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ và quan trọng là giá thành lại rất “ yêu thương” ưu ái người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Easypos tìm hiểu về top 10 máy quét mã vạch Honeywell giá rẻ nhưng chất lượng.

1. Máy quét mã vạch đa tia Honeywell HF600:

Máy Quét Mã Vạch Honeywell HF600 (2D) (có dây)
Máy quét mã vạch Honeywell HF600 là máy quét mã vạch 2D đa tia có thể được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng, như POS bán lẻ, theo dõi vận chuyển, dược phẩm và tự động hóa văn phòng. Với thiết kế với mặt quét lớn có thể dễ dàng đáp ứng khác nhau. Đây thật sự là sản phẩm lý tưởng cho các nhà bán lẻ ở mức trung bình có nhu cầu ứng dụng mã vạch 2 chiều để quản lý thẻ thành viên, hồ sơ khách hàng, bệnh nhân, phiếu quà tặng điện tử, quản lý kho vận, xử lý thủ tục giấy tờ... Thiết kế thân máy 2 khối với cửa sổ lớn có thể dễ dàng đáp ứng các nhu cầu quét khác nhau, có thể điều chỉnh có độ nghiêng 50 độ và ba vị trí khóa giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu sáng thông minh tự động điều chỉnh 3 lựa chọn cường độ ánh sáng khác nhau, khi quét mã vạch 2D nguồn sáng được điều chỉnh ở mức tối đa giúp máy đọc gia tăng hiệu suất quét, xử lý tốt mã vạch đang rung rinh, chuyển động. MS3780 có tốc độ quét 1333 dòng/s với chế độ quét đa tia, 67 dòng/s với chế độ quét 1 tia. Ngoài ra với tùy chọn 1 tia hay tất cả 20 tia giúp bạn có thể tối ưu hiệu suất quét, giúp cho công việc quét mã trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn.

2. Máy quét mã vạch laser Honeywell MK5145:

Máy quét mã vạch laser Honeywell MK5145
Máy quét mã vạch Honeywell MK5145 là dòng máy quét laser có chi phí thấp, với kiểu dáng nhỏ gọn và tính năng sử dụng đơn giản hóa, sử dụng công nghệ cao, hiện đại trong ngành quét mã vạch bằng tia laser, được ưa chuộng hiện nay với những tính năng vượt trội:
  • Tự động kích hoạt khi sử dụng.
  • Hoạt động ở hai chế độ : bấm quét hoặc tự động quét.
  • Tốc độ quét nhanh và chính xác với dải quét rộng.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm, bền có khả năng rơi ở độ cao 1.5m mà không hề hấn gì.
  • Cổng kết nối đa dạng: USB, RS232, Keyboard Wedge, IBM 468xx (RS485) dễ dàng tích hợp linh hoạt với máy tính bàn, laptop hoặc màn hình hiển thị.
  • Kết hợp công nghệ quét tiến tiến Honeywell Eclipse 5145, máy có thể quét phạm vi dài và trường quét rộng. Chiều rộng của đường quét phát triển giúp phát hiện những mã vạch 1D một cách nhanh chóng và tối đa ngay cả với mã vạch kém chất lượng.
Với những tính năng kể trên, Honeywell MK5145 là sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các cửa hàng và shop kinh doanh quy mô vừa, nhỏ lẻ.

3. Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell MS 9590:

MÁY QUÉT MÃ VẠCH CẦM TAY HONEYWELL MS 9590
Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell MS 9590 là thiết bị đầu tiên của dòng Voyager® sử dụng nút bấm dạng cò súng, cầm tay cùng với mẫu thiết kế đảm bảo tiện lợi tối đa và giảm bớt sự mệt nhọc người sử dụng. Honeywell nhà sản xuất máy quét mã vạch lý tưởng cho một loạt các ứng dụng khác nhau, bao gồm bán lẻ, văn phòng tự động hóa & chăm sóc y tế. MS 9590 được bổ sung tốc độ quét nhanh 100 lần quét mỗi giây, độ sâu trường ảnh mở rộng, truyền dữ liệu CodeGate, vận hành kích hoạt thủ công, phát hiện tự động, định dạng dữ liệu, cấu hình với MetroSelect hoặc MetroSet2 qua RS-232 hoặc USB. Sản phẩm sử dụng chế độ tự động khi đặt trên đế cho phép chuyển đổi từ chế độ cầm tay sang chế độ tự động một cách dễ dàng. Với tùy chọn kết nối EAS tăng hiệu quả bằng cách đồng thời khử từ tính thẻ EAS & đọc mã vạch. Máy có thể được định cấu hình miễn phí bằng cách sử dụng hướng dẫn cấu hình một dòng của MetroSelect hoặc phần mềm MetroSet2 thông qua giao diện RS-232 hoặc USB. MS 9590 cũng có khả năng định dạng dữ liệu mã vạch để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của hệ thống máy chủ. Vì máy đọc mã vạch Honeywell MS 9590 có nhiều tính năng vượt trội nên được lựa chọn sử dụng ở các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện,...

4. Máy quét mã vạch Honeywell 2D 1452G:

Máy Quét Mã Vạch Honeywell 1452G (2D) (không dây)
Máy quét mã vạch Honeywell 1452G được xây dựng trên nền tảng của loạt máy quét cầm tay Voyager nổi tiếng thế giới của Honeywell, Voyager 1452g cung cấp khả năng đọc mã vạch tuyến tính đa chiều, cộng với khả năng nâng cấp thiết bị để cho phép quét mã vạch PDF417 và 2D tại thời điểm mua hàng hoặc nắm bắt dữ liệu cần phát triển. Với dòng Honeywell 1452G kết nối không dây sử dụng công nghệ bluetooth di chuyển trong phạm vi lên đến 30 mét trong môi trường không vật cản, bạn có thể sử dụng công nghệ quét hình ảnh theo vùng với chi phí hiệu quả nhất. Ngoài khả năng quét mã vạch 2D, máy còn có thể quét được cả mã vạch chuẩn 1D. Với có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay làm việc thân thiện với người sử dụng cùng vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống chịu tác động môi trường IP42 và độ rơi tiêu chuẩn 1.5m. Do tính linh động của việc quét không dây 1D, 2D nên máy quét mã vạch 1452G rất phù hợp với các nhà máy, kho, các công ty sản xuất, …

5. Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell 1250g:

Máy quét mã vạch Honeywell 1250g (1D) (có dây)
Máy quét mã vạch Honeywell 1250g tiện dụng giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc nhập dữ liệu thủ công, giảm thiểu sai sót và tăng năng suất kiểm kê hàng hóa. Được thiết kế để tích hợp tự động với nhiều bề mặt thiết bị, thao tác đơn giản chỉ cần cắm cổng cable máy quét với máy chủ, Voyager 1250G sẽ tự động kết nối và hoạt động nhanh chóng giúp rút ngắn thao tác sử dụng. Với công nghệ quét laser 650nm sẽ cho sự chính xác ngay lần quét đầu tiên. Khoảng cách đọc lớn 31cm tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Máy có khả năng đọc tốt tất cả các mã vạch 1D, kể cả những mã vạch bị xước mờ, xuyên lớp nilon và các mã vạch nhỏ. Honeywell Voyager 1250G kết nối dễ dàng với máy tính hay thiết bị bán hàng thông qua các cổng USB hay RS-232. Máy được thiết kế thông minh dạng cầm tay, trọng lượng nhỏ nhẹ giúp bạn làm việc nhiều giờ liền mà không cảm thấy nhức mỏi. Độ bền cao nhờ cấu tạo vững chắc, chịu được rơi nhiều lần tự độ cao 1m, mang đến cho bạn cảm giác yên tâm làm việc. Sở hữu vẻ ngoài là màu đen tinh tế, máy quét mã vạch Honeywell 1250G sẽ tô điểm hơn cho cửa hàng sang trọng của bạn với thiết kế cầm tay nhỏ gọn đầy thông minh và sang trọng.

6. Máy quét mã vạch 2D Honeywell 1900GSR:

Máy quét mã vạch Honeywell 1900GSR (2D) (có dây)
Máy quét mã vạch Honeywell 1900GSR có chức năng thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt sản phẩm thông qua tem nhãn, sau đó chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính bán hàng. Với công nghệ quét Area Imaging tự động và sắc nét sẽ đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét mã vạch. Máy có khả năng đọc được tất cả mã vạch 1D và 2D với ba tiêu cự được điều chỉnh dễ dàng gồm cao, tiêu chuẩn và mở rộng tạo sự linh hoạt trong từng trường hợp quét cụ thể, từ đó tăng cao năng suất làm việc. Máy còn được tích hoạt phần mềm quản lý từ xa, giúp quản trị viên quản lý được tất cả máy quét trong mạng từ một địa điểm khác. Honeywell 1900GSR có hệ thống liên hệ với phần mềm quản lý máy quét Remote MasterMind®, đây là một giải pháp nhanh chóng và thuận tiện cho việc quản lý và điều hành máy quét từ xa. Chính nhờ đặc điểm này mà thiết bị có thể hoạt động một cách chuyên nghiệp, có tổ chức và chính xác hơn rất nhiều.

7. Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell 1900GHD:

Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell 1900GHD
Máy đọc mã vạch Honeywell Xenon 1900GHD là phiên bản có hiệu suất quét tốt nhất trong thế hệ 1900, giải mã hầu hết các chuẩn barcode 1D, 2D trên nhiều bề mặt vật liệu, quét được mã vạch 2 chiều 2D và cả mã vạch mờ nhòe hay kém chất lượng in. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Honeywell. Được trang bị bộ cảm biến tùy chỉnh được tối ưu hóa để quét mã vạch, cải thiện chức năng quét và bảo vệ vốn đầu tư bằng cách cung cấp giải pháp ổn định cho chuỗi cung ứng. Với phần mềm xử lý ảnh cung cấp chức năng chỉnh sửa, chọn vùng, độ sáng, độ quay, và nhiều hơn nữa để tạo ra những hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao. Ngoài ra máy còn có đèn led chớp báo nằm ngay sau đầu quét, hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc quan sát kiểm soát sau mỗi đợt thu thập dữ liệu. Honeywell 1900GHD có thiết kế chống sốc chịu được khi bị rơi ở độ cao 1.8 mét rơi xuống bề mặt bê tông mà vẫn có thể hoạt động lại bình thường, cùng khả năng kháng bụi nước ở IP41 tuy ở mức thấp nhưng cũng đã gia tăng sức góp phần máy đọc mã vạch có độ bền lâu hơn.

8. Máy quét mã vạch đa tia Honeywell MK7120:

Máy quét mã vạch đa tia Honeywell MK7120:
Máy quét mã vạch Honeywell MK7120 là sản phẩm bán chạy nhất và là một giải pháp sáng tạo, thanh lịch, nhận nhiều danh hiệu thiết kế cùng giá cả phải chăng. Được thiết kế chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu quét để bàn mà không cần cầm nắm thiết bị, MK7120 giúp bạn tiết kiệm được thêm thời gian, công sức để thực hiện các thao tác nghiệp vụ khác. Máy có thể quét đa hướng với 20 tia cung cấp chức năng quét tích cực như là một lợi ích bổ sung cho các ứng dụng. Được điều chỉnh đầu quét với khả năng quét nghiêng 30 º nên có thể quét các sản phẩm có kích thước lớn. Máy quét mã vạch bằng laser cực kỳ linh hoạt. Tuy MS7120 có kích thước nhỏ, nhưng hiệu suất lại khá lớn. Sản phẩm là máy quét mã vạch điểm đầu tiên của Metrologic để sử dụng công nghệ ba chiều để tập trung chính xác laser của máy quét và do đó tăng hiệu suất và hiệu quả. Với những đặc điểm trên Honeywell MK7120 phù hợp nhất cho quầy bán lẻ là các siêu thị, chuỗi siêu thị,nhà sách…

9. Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell MS3780:

Máy quét mã vạch cầm tay Honeywell MS3780
Máy quét mã vạch Honeywell MS3780 là thiết bị quét cầm tay cung cấp khả năng quét laser đa hướng, quét được những mã vạch chuẩn 1D, phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ tầm trung, bao gồm các hiệu thuốc tây, cửa hàng rượu mạnh và các cửa hàng tiện lợi. Với công nghệ đọc Laser với tốc độ đọc 1000 dòng /s, sử dụng công nghệ đọc đa tia với chức năng chính quét nhiều tia cho phép mã vạch với mọi hướng làm gia tăng tốc độ quét. Ngoài ra còn có chức năng phụ - quét 1 tia bằng cách nhấn nút, chuyển về chế độ 1 tia cho ứng dụng quét các mã vạch trong bảng chọn. Honeywell MS3780 có kích thước khá nhỏ gọn cùng trọng lượng 195g tiện lợi sử dụng trong mọi môi trường làm việc. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp ABS chịu được độ rơi cho phép là 1.5m chỉ phù hợp khi sử dụng ở trên bàn làm việc hoặc quầy thu ngân với độ cao tối thiểu. Máy được thiết kế kín, chặt chẽ ngăn bụi bẩn bám vào bên trong.

10. Máy Đọc Mã Vạch laser Honeywell YJ5900:

Máy Đọc Mã Vạch laser Honeywell YJ5900

Máy đọc mã vạch Honeywell YJ5900 là sản phẩm mới của thương hiệu Honeywell nổi tiếng thế giới được sản xuất trên cùng một nhà máy và dây chuyền công nghệ hiện đại. YJ5900 có thể nói là ruột MS3780 trong form mới, chắc chắn hơn và có giá thành tốt hơn rất nhiều. Máy sử dụng công nghệ quét laser với tốc độ đọc 1650 scan/s, độ mịn mã vạch 5 mil và đọc được tất cả các mã vạch 1D làm tăng sự hài lòng của khách hàng mua hàng và sự hiệu quả của người bán hàng. Honeywell YJ5900 sử dụng kết nối USB, tùy chọn RS-232 và Keyboard giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, cập nhật và trao đổi thông tin. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các doanh nghiệp có tần suất quét vừa phải nên cũng rất phù hợp để ứng dụng cho môi trường văn phòng (ngân hàng, kho bãi) và sản xuất (nhà máy, xưởng gia công...). Trên đây là những thông tin về 10 loại máy quét mã vạch được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng sau khi cùng nhau tìm hiểu, các bạn có thể tìm được loại máy quét mã vạch giá rẻ và phù hợp với cửa hàng của mình!

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...