Top 5 máy quét mã vạch Zebex chất lượng tốt hiện nay | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easymart.com.vn

Bạn đang cần tìm một máy quét mã vạch chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhưng lại băn khoăn vì trên thị trường có quá nhiều loại máy với mẫu mã đa dạng và xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau? Hiện tại, Zebex là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất máy quét mã vạch nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa chuộng, những sản phẩm của Zebex đều có chất lượng cao, có thể đọc được mã vạch ở mọi điều kiện môi trường, tiện dụng, tốc độ quét nhanh, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư lại thấp… và nhiều ưu điểm khác khiến khách hàng ưu ái chọn lựa. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về top máy quét mã vạch Zebex chất lượng tốt hiện nay.

1. Máy quét mã vạch có dây 2D ZEBEX Z-3172 Plus:

Máy quét mã vạch ZEBEX Z-3172 Plus (2D) (có dây)
Máy quét mã vạch có dây 2D ZEBEX Z-3172 Plus là máy quét chuyên dụng dùng để giải mã vạch 1D – 2D, mã vạch bưu chính, thuế.., tích hợp tốc độ quét nhanh kể cả đối với mã vạch mờ, bị xước. Cho phép quét được mã vạch trên màn hình điện thoại di động, máy tính . Được thiết kế kiểu súng bắn tiện dụng, có các viền cao su tại các góc nhằm giảm thiểu các va đập gây hại đến engine quét trong các trường hợp rơi rớt. Z-3172 Plus còn có được thiết kế với mục đích tiêu tốn ít năng lượng, tiết kiệm điện năng.Máy được thiết kế kiểu súng bắn tiện dụng, có các viền cao su tại các góc nhằm giảm thiểu các va đập gây hại đến engine quét trong các trường hợp rơi rớt. Sản phẩm có 2 chế độ quét gồm tự động hoặc bấm nút, tốc độ quét nhanh và mạnh mẽ giúp người dùng tối ưu được thời gian làm việc và linh hoạt khi sử dụng.Z-3172 được tích hợp các cổng giao tiếp thông dụng như USB, RS232 có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi khi làm việc.

2. Máy quét mã vạch đa tia Zebex Z-3060:

Máy quét mã vạch đa tia Zebex Z-3060
Với cấu tạo độc đáo, máy quét mã vạch đa tia Zebex Z-3060 được thiết kế như một máy quét mã vạch đa tia cầm tay và có thế chuyển thành máy quét đơn tia bằng cách bấm nút chuyển đổi. Với việc được hỗ trợ cả hai chế độ quét đơn tia và đa tia và có khả năng quét từ đơn dòng đến đa dòng có thể đáp ứng mọi nhu cầu quét mã vạch từ bán lẻ, công nghiệp, bưu chính, vận chuyển…Sản phẩm có thể quét được đến 5 vùng trên một hướng với số tia lên đến 20 và có thể kết nối dễ dàng với máy tính qua cáp kết nối (cáp dài 2m) hoặc cổng USB để truyền dữ liệu. Với kích thước nhỏ nhẹ 245g cùng độ bền cao, chịu được rơi từ độ cao 1.5m sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.Đa số người dùng đã đánh giá sản phẩm này có nhiều ưu điểm tích cực như hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm nhân công và thời gian, giá cả hợp lý. Với tính linh hoạt tuyệt vời bên trong nên máy quét mã vạch Zebex Z-3060 có thể ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực.

3. Máy quét mã vạch 2D có dây Zebex Z-3272SR:

Máy quét mã vạch 2D có dây Zebex Z-3272SR:
Dòng sản phẩm Z-3272SR cung cấp tính năng đọc đa hướng tất cả các loại mã vạch 1D, 2D đọc chính xác ngay cả trên màn hình điện thoại, máy tính, Ipad…. Người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để căn chỉnh mã vạch với máy quét hoặc tạm dừng giữa các lần quét. Ngoài ra, máy còn có các cổng kết nối khác như USB hoặc RS232.Sản phẩm có rất nhiều các tính năng vượt trội đặc biệt tốc độ quét cực nhanh chóng và chính xác lại tiêu thụ ít điện năng giúp cho việc thanh toán được thao tác nhanh hơn, thời gian chờ đợi của khách hàng cũng được giảm bớt.Thiết kế chắc chắn bền vững chống chịu được va đập rơi rớt nhiều lần, được sử dụng rộng rãi trong các địa điểm bán lẻ, siêu thị, trung tâm mua sắm…

4. Máy quét mã vạch cầm tay 2D Zebex Z3192SR:

Máy quét mã vạch cầm tay 2D Zebex Z3192SR
Máy quét mã vạch cầm tay 2D Zebex Z3192SR với công nghệ định vị mã vạch độc quyền, có khả năng chụp ảnh và giải mã được tất cả các loại mã vạch 1D và 2D phổ biến kèm theo độ nhạy cao lên đến 360° là một trong những lựa chọn hàng đầu của các dòng máy đọc mã vạch, đây là sản phẩm đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường (nhà sách, siêu thị, tạp hóa, kho bãi…) vì nhiều tính năng tiện lợi và giá cả hợp lý.Sản phẩm là đầu đọc hình ảnh 2D dạng súng rất mạnh mẽ và hoàn hảo thích hợp cho những nơi làm việc xử lý thông tin đại chúng và yêu cầu độ chính xác nghiêm ngặt, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ y tế.Máy sở hữu tốc độ quét khá nhanh 1800 dòng/giây và có nguồn sáng 650nm visible red LED, công nghệ chụp ảnh, giải mã công nghệ CCD sẽ nâng cao hiệu suất làm việc.Với thiết kế mới mẻ, Z3192SR tối ưu hóa chức năng và độ bền để cung cấp gói hoàn chỉnh nhất về hiệu suất và khả năng chống mài mòn, mật độ giải mã cao thích hợp cho những nơi làm việc với khối lượng thông tin và đòi hỏi nghiêm ngặt chính xác, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, y tế,...

5. Máy quét mã vạch không dây 1D Zebex Z-3191BT:

Máy quét mã vạch không dây 1D Zebex Z-3191BT
Zebex Z-3191BT là loại máy quét không dây công nghệ Bluetooth với tầm hoạt động không dây lên tới 100m, sở hữu thiết kế thông minh, độ bền và độ chính xác cao cùng với giá cả phải chăng sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp.Máy được trang bị các cổng kết nối thông dụng có thể giao tiếp với máy tính PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh, tương thích nhiều hệ điều hành đa dạng như Android, Apple iOS, Mac OS, Windows giúp người dùng linh hoạt lựa chọn kết nối các thiết bị ngoại vi tùy theo nơi làm việc.Sản phẩm được thiết kế dạng súng với cò súng rộng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và nhắm vào mục tiêu. công nghệ Laser tự động cho tốc độ quét cao 100 scan/s, khoảng cách đọc lớn 280mm và có chế độ quét tự động hoặc liên tục, nhờ đó mà hiệu suất công việc sẽ được tăng cao.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, Easypos hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy quét mã vạch ưng ý cho cửa hàng của mình.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...