Ngăn kéo đựng tiền Procash JJ330C Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Ngăn kéo đựng tiền Procash JJ330C giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
950,000
Ngăn kéo đựng tiền JJ-330C là phụ kiện không thể thiếu của máy tính tiền, được làm hoàn toàn bằng thép và được kết nối với máy tính tiền, thiết bị có 2 chìa khóa đi kèm và có chức năng khóa an toàn, dùng để đựng tiền giấy và tiền xu, thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,….
  • Bảo hành chính hãng: 12 tháng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169

Ngăn kéo đựng tiền Procash JJ330C dùng được cho máy tính tiền của hãng Topcash và hãng Procash. Đây là một trong những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.
Với Procash JJ330C, bạn có thể mở ngăn kéo bằng 2 cách: mở bằng chìa khóa khóa hoặc mở bằng lệnh khi được kết nối với máy in hóa đơn. Thiết bị có sẵn 2 chiếc khóa đi kèm nếu bạn muốn mở bằng khóa, nếu muốn mở bằng lệnh, khi hóa đơn được in ra ngăn kéo sẽ tự động “bật” ra để bạn lấy tiền trả lại khách hàng, điều này vừa tiện lợi vừa làm tăng độ bảo mật, đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong ngăn kéo, tránh những trường hợp thất thoát không rõ ràng hay mất trộm.
Thiết bị sở hữu 4 ngăn trang bị kẹp để giữ tiền, thích hợp để tiền có mệnh giá cao, 3 ngăn nhỏ có thể đựng hóa đơn, chứng từ, thẻ hay đựng tiền lẻ không chỉ giúp quản lý tiền một cách dễ dàng, phân loại các mệnh giá chính xác, an toàn và rút ngắn thời gian thanh toán tiền cho khách hàng mà còn mang đến sự chuyên nghiệp, tính khoa học và xây dựng ấn tượng tốt đẹp trong con mắt khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng của bạn. Để tối ưu hóa cũng như tránh các trường hợp sai sót trong thu chi và tính toán đơn hàng thì việc sử dụng két đựng tiền là sự lựa chọn thông minh nhất.
Ngăn kéo đựng tiền Procash JJ330C
Với khả năng đóng mở lên tới 1 triệu lần mà vẫn trơn tru, mượt mà, ngăn kéo đựng tiền sở hữu tuổi thọ cao với độ bền dài lâu. Hơn thế nữa, vỏ thép cứng được bọc bên ngoài cũng giúp thiết bị chịu được khả năng va đập lớn mà không hề bị ảnh hưởng. Ngoài ra sản phẩm được phủ lớp sơn màu đen chống gỉ mang lại độ bền cao và có tính thẩm mỹ đẹp cùng với kích thước nhỏ gọn và tiết kiệm không gian ở quầy thanh toán.
Với kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn cùng tính năng nổi bật trên, két đựng tiền JJ-330C phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ, shop thời trang, cửa hàng đồ ăn nhanh hay các quán cafe, cửa hàng thuốc…
Hiện tại Easypos đang có những sản phẩm tương tự Procash JJ330C, các bạn có thể ghé quá để tham khảo thêm. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua các thông số kỹ thuật của thiết bị:

  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 335 x 368 x 80mm (rộng x dài x cao)
  • Vỏ két: thép không gỉ, sơn tĩnh điện & mạ kẽm
  • Độ bền tối thiểu: 1 triệu lần đóng mở
  • Hoạt động: Mở bằng lệnh hoặc bằng khóa cơ

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...