Máy In Di Động Bixolon SPP-R310III Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Máy In Di Động Bixolon SPP-R310III giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
₫11,050,000

Máy in di động Bixolon SPP-R310III là một trong những sản phẩm tiên tiến của Bixolon sở hữu những tính năng vượt trội so với những dòng máy in di động hiện tại trên thị trường. Với thiết kế nhỏ nhẹ và gọn, tiện lợi làm việc ở mọi lúc mọi nơi cùng những tính năng vượt trội giúp máy chiếm được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn



Máy in di động Bixolon SPP-R310III là dòng máy in hóa đơn cầm tay sở hữu kích thước nhỏ gọn, tốc độ in nhanh, độ phân giải cao cùng việc có thể kết nối không dây với các thiết bị di động như điên thoại, máy tính bảng giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình và làm việc ở bất cứ đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in di động có thể sử dụng linh hoạt và hiệu suất công việc tốt thì không nên bỏ qua SPP-R310III.
Sản phẩm sử dụng công nghệ in nhiệt có khả năng nhanh gấp nhiều lần so với in kim thông thường, sở hữu tốc độ in lên đến 100mm/s cùng độ phận giải 203 dpi in được nhiều hóa đơn với chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét.
Máy sử dụng khổ giấy có chiều rộng 80mm, một nắp cảm ứng mở giúp nạp giấy nhanh chóng, dễ dàng, phù hợp với công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều như biên nhận giá vé xe, giao hàng, vận tải và hậu cần,… Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng in tem nhãn khi cần thiết.
Vì máy sử dụng chế độ in nhiệt trực tiếp nên không cần đến mực in, điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phi hàng tháng thay vì phải thay mực thường xuyên.
Máy In Di Động Bixolon SPP-R310III
Bixolon SPP-R310III là máy in hóa đơn không dây có tính di động cao với nhiều cổng giao tiếp không dây như Wifi, Bluetooth, WLAN để truyền dữ liệu tốt, đảm bảo tương thích với các hệ điều hành android và IOS hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng, ổn định, cho người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với các thiết bị tương thích.
Máy được thiết kế với vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp màu đen đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IP54, tăng sức chống chịu mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, tuổi thọ pin cao có thể làm việc liên tục trong khoảng thời lâu dài. Nhiệt độ hoạt động của máy là từ -15°C đến 50°C, thích hợp làm việc trong nhiều môi trường có điều kiện nhiệt độ khác nhau.
Với những tính năng tuyệt vời và độ bền được đảm bảo từ thương hiệu Bixolon, Easypos tin rằng máy in mã vạch Bixolon SPP-R310III là một sản phẩm tốt, bạn có thể chọn mua nếu các thông số kỹ thuật hoạt động của máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn:
  • Model: SPP-R310III KM
  • Tốc độ in: 100mm/s
  • Khổ giấy: 80mm
  • Độ phân giải: 203 dpi
  • Cổng giao tiếp: Wifi, USB & Bluetooth, WLAN
  • Hệ điều hành: Android, IOS
  • Khả năng in nhãn
  • Nhiệt độ hoạt động: -15°C ~ 50°C
  • Tiêu chuẩn: Chống nước và chống bụi IP54
  • Tuổi thọ pin lâu dài
  • Xuất xứ: Hàn Quốc


Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...