Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SRP-R300 Giá Rẻ | EASYPOS

Bảng giá Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SRP-R300 giá rẻ - Phân phối sỉ lẻ toàn quốc - Bảo hành 12 tháng - 1 Đổi 1 - Lắp đặt miễn phí
8,150,000
Máy in hóa đơn BIXOLON SPP R300 được thiết kế mạnh mẽ và dễ sử dụng, không những tăng cường sự tiện lợi khi tương thích được nhiều thiết bị ngoại vi mà còn cải thiện hiệu suất in ấn tối đa. Sản phẩm có khả năng chống nước và chống bụi hiệu quả, tuổi thọ pin cao nên rất được tin dùng và lựa chọn.
  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi
SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169
Email: info@easypos.vn



Máy in hóa đơn di động Bixolon SRP R300 là dòng máy in đến từ Hàn Quốc sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại được sử dụng phổ biến trên thị trường giúp bạn in hóa đơn tiện lợi hơn rất nhiều với kết nối không dây bạn có thể cầm theo máy như một chiếc điện thoại di động bên mình. Sản phẩm đã được nâng cấp lên rất nhiều về cả hình dáng, độ bền, độ rộng in và tốc độ in giúp ích rất nhiều cho công việc bán hàng của bạn.

Bixolon SRP R300 là dòng máy in hóa đơn không dây hỗ trợ kết nối qua Wifi, Bluetooth và tương thích với các hệ hệ điều hành như android, IOS, nhờ vậy máy có thể kết nối với những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, qua đó loại bỏ hoàn toàn những rắc rối về dây kết nối, nguồn điện, giúp bạn thuận tiện di chuyển mà vẫn có thể in hóa đơn cho khách hàng.

Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SRP-R300

Sản phẩm thuộc dòng máy in hóa đơn nhiệt trực tiếp sử dụng khổ giấy in 80mm và chiều rộng in 72mm giúp cải thiện hiệu suất in tối đa, tốc độ in 100mm/giây và độ phân giải lên tới 203 dpi cho ra hình ảnh có độ nét cao, nhờ vậy việc in ấn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Vì máy sử dụng chế độ in nhiệt trực tiếp nên không cần đến mực in, điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí hàng tháng thay vì phải thay mực thường xuyên.

Bixolon SRP R300 sử dụng loại pin 7.4 V Li-ion với thời gian sạc lên tới 4 giờ, tuổi thọ pin cao, dung lượng pin lên đến 2,600 mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn thích hợp cho những trường hợp phải làm việc liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Máy được thiết kế chắc chắn và dễ sử dụng, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP54, có sức chống chịu tốt. Hơn nữa với thiết kế nhỏ gọn chiếc máy sẽ không ảnh hưởng tới không gian làm việc, bạn có thể tùy đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

Sau đây hãy cùng Easypos điểm qua các thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn di động Bixolon SRP R300:

Tốc độ in nhanh hơn lên tới: 100 mm/ giây.
Khổ giấy in: 80mm.
Độ phân giải: 203 dpi
Độ rộng: lên tới 72mm
Hỗ trợ kết nối đa năng: USB, WLAN, Bluetooth…
In nhãn Linerless (tùy chọn).
Kích thước: 110.0 x 162.0 x 58.3 mm
Tăng cường in phông chữ, đồ họa, biểu tượng và mã vạch.
Dung lượng pin: 2,600 mAh
Thời gian sạc: 4 giờ
Loại pin: 7.4 V Li-ion
Tùy chọn tích hợp Card Reader (MSR).
Tương thích với các hệ điêu hành: Android, IOS

Hỗ trợ tiêu chuẩn chống nước và bụi: IP54.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...