Top 5 máy in hóa đơn cầm tay Bixolon chất lượng tốt hiện nay | Easypos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS
VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169



Bixolon là một trong những nhà sản xuất thiết bị văn phòng, thiết bị công nghiệp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Hãng sản xuất này không ngừng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm máy in hỗ trợ cho sản xuất, dịch vụ, thương mại. Với kinh nghiệm thị trường rộng lớn và lắng nghe phản hồi của khách hàng, Bixolon đã phát triển dòng máy in hóa đơn di động vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi, có thể mang theo bên người khi di chuyển để phù hợp với những công việc đòi hỏi sự linh hoạt và phải di chuyển nhiều như lái xe taxi, biên nhận giá vé xe, giao hàng, phục vụ nhà hàng,… Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về máy top 5 máy in hóa đơn cầm tay Bixolon có chất lượng tốt hiện nay.

1. Máy In Hóa Đơn Cầm Tay Bixolon SRP-R200II:


Máy in hóa đơn di động Bixolon SRP-R200II được đánh giá là sản phẩm có công nghệ tiên tiến hiện nay sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ để nhận và in nhãn kép, máy in hóa đơn di động Bixolon SRP-R200II có những tính năng ưu việt sử dụng dễ dàng nên được các doanh nghiệp tin dùng.
Sản phẩm thuộc dòng máy in hóa đơn nhiệt trực tiếp không sử dụng mực in và ít gây ra tiếng ồn. Thông qua kết nối Bluetooth, cổng USB và WLAN tương thích với các hệ điều hành Windows, IOS, Android thông qua máy tính bàn, laptop hay các thiết bị điện thoại di động và máy tính bảng.
Bixolon SRP-R200II sẽ giúp bạn sở hữu được một hình thức bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp, thông minh, quản lý chặt chẽ dữ liệu thực khách từ đó khẳng định cái tầm cửa hàng của bạn trong mắt tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

2. Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SPP-R300BK:

Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SPP-R300BK
Máy in hóa đơn Bixolon SPP-R300BK là dòng máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay dùng để in ra các loại hóa đơn hàng hóa, với tốc độ in khá nhanh, độ phân giải cao và kích thước nhỏ gọn giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc,bạn sẽ không còn phải viết bằng tay các hóa đơn vừa dài vừa tốn thời gian nữa vì giờ đã có Bixolon SPP R300BK giúp bạn làm điều này.
Máy được hỗ trợ kết nối Wifi và Bluetooth tương thích với các thiết bị điện tử như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng, nhờ vậy người dùng có thể linh hoạt sử dụng mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trao đổi, cập nhật thông tin.
Bixolon SPP R300BK sử dụng loại pin 7.4 V Li-ion với dung lượng 2600mAh cho thời gian sạc đầy trong 4 giờ cùng tuổi thọ pin cao, có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài.
Với thiết kế chắc chắn và độ bền tốt, sử dụng ổn định nên được rất nhiều các cửa hàng ăn, quán cafe lớn tin tưởng sử dụng, kích thước của máy rất nhỏ gọn nên bạn có thể thuận tiện mang theo bên mình để tiện in hóa đơn khi bạn di chuyển.

3. Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SRP-R300:

Máy In Hóa Đơn Di Động Bixolon SRP-R300
Máy in hóa đơn di động Bixolon SRP R300 là dòng máy sở hữu những chức năng tiến tiến của hãng sản xuất Bixolon đến từ Hàn Quốc, với khả năng in nhãn Linerless (tùy chọn), tích hợp Card Reader (MSR), tăng cường in phông chữ, đồ họa, biểu tượng và mã vạch giúp máy chiếm được sự tin cậy của nhiều người.
Sản phẩm sở hữu kích thước 110.0 x 162.0 x 58.3 mm khá nhỏ gọn và tiện lợi, người dùng có thể mang theo bên mình như chiếc điện thoại di động. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp ABS khá cứng cáp, đạt tiêu chuẩn IP54 chống bám bụi bẩn.
Bixolon SRP R300 sử dụng khổ giấy in có chiều rộng 80mm giúp hóa đơn khi in ra hiển thị đầy đủ thông tin. Với độ phân giải 203dpi cùng tốc độ in lên tới 100 mm/ giây khiến việc in ấn trở nên nhanh chóng và chất lượng hình ảnh được in ra sẽ sắc nét hơn, không bị nhòe hay mờ nhạt.
Sản phẩm thường được dùng để in hóa đơn trong các siêu thị mini, các shop quần áo, hay các cửa hàng tiện dụng, cũng như trong các quán ăn, nhà hàng để in hóa đơn một cách nhanh chóng. Với chất lượng vượt trội đã được chứng minh nhiều năm trên thị trường, SRP- R300 đang là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong việc in hóa đơn cho các đơn vị kinh doanh.

4. Máy In Hóa Đơn Mini Bixolon SPP-R200III:

Máy in hóa đơn cầm tay Bixolon SPP R200III được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Chiếc máy này là một trong những dòng máy in có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình, sở hữu tốc độ in nhanh và khả năng truyền dữ liệu tốt giúp quá trình thanh toán trở nên chuyên nghiệp hơn.
Máy được rất nhiều các cửa hàng lớn tin tưởng sử dụng, sử dụng loại giấy in cảm nhiệt với chiều rộng khổ in là 57mm, độ phân giải 203dpi cho ra bản in sắc nét, chữ không bị mờ nhòe và có chế độ tự động cắt giấy. Bixolon SPP R200III có kết nối đa năng với cổng RS232 và USB, WLAN, Bluetooth nên bạn có thể thuận tiện mang theo bên mình khi di chuyển.
Đây là sản phẩm máy in hóa đơn di động được thiết kế tối ưu cho thân hình nhỏ gọn, cầm tay thuận tiện di chuyển, lớp vỏ nhựa cứng được hoàn thiện gia công đạt chắc chắn như kháng sốc bị rơi ở độ cao 1,5 mét xuống nền bê tông nhiều lần mà có thể hoạt động trở lại bình thường. Ngoài ra, với khả năng kháng bụi, nước được đánh giá ở chuẩn IP43, để bảo vệ máy trước sự xâm nhập của độ ẩm và bụi bẩn từ môi trường xung quanh.
Bixolon SPP R200III là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng cho các mô hình kinh doanh như cửa hàng tạp hóa, siêu thị, quán ăn, quán cafe…

5. Máy In Hóa Đơn Cầm Tay Bixolon SPP-R310III:

Máy In Hóa Đơn Cầm Tay Bixolon SPP-R310III
Bixolon SPP-R310III thuộc dòng máy in hóa đơn mini chuyên bán hàng có tính di động cao với 4 cổng giao tiếp không dây Wifi, USB và Bluetooth, WLAN, cho người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với các thiết bị tương thích.
SPP-R310 cung cấp một bộ tính năng hiệu suất và thiết kế bền cho các giải pháp di động trường của bạn. Hỗ trợ in hóa đơn với chiều rộng khổ in lên đến 80mm giúp thông tin được hiển thị đầy đủ và rõ ràng, sản phẩm sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, hạn chế gây ra tiếng ồn, mang lại khả năng in nhanh với tốc độ in 100mm/s cùng độ phân giải 203dpi cải thiện tối đa hiệu suất in, giúp phục vụ công việc tốt và hiệu quả nhất.
Với thiết kế nhẹ nhàng, tiện dụng có thể mang theo hoặc làm việc ở mọi lúc mọi nơi. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp ABS không chứa hóa chất độc hại, an toàn khi sử dụng, đạt chuẩn IP54 chịu được ở độ cao 1,5 mét.
Điều đặc biệt là máy có thể hoạt động ở môi trường có nhiệt độ -15°C ~ 50°C, nhờ vậy Bixolon SPP-R310III có thể làm việc trong nhiều môi trường có điều kiện nhiệt độ khác nhau.
Trên đây là những thông tin mà Easypos nghĩ rằng sẽ mang lại lợi ích cho các bạn trong việc lựa chọn chiếc máy in phù hợp với công việc và cửa hàng của mình. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.

Top 5 loại máy in hóa đơn di động Xprinter giá tốt chất lượng | EasyPos

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phó...